Footballdaily365

แฟนบอลเลสเตอร์ยินดีกับประธานคนใหม่พร้อมปรบมือดังลั่นไปทั้งสนาม

  โฆษกสนาม(พิธีกร) คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ได้มีการพูดแนะนำตัว “คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ในฐานะประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ คนใหม่เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแฟนบอลจิ้งจอกสยามและได้เสียงปรบมืออันดังลั่นของแฟนๆ “จิ้งจอกสยาม” ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  เป็นภาพอันน่าประทับใจและเป็นช่วงเวลาพิเศษก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของ “จิ้งจอกสยาม” โดยเกมแรกจะประเดิมกับทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทางพิธีกรสนาม ได้มีการพูดแนะนำ “คุณต๊อบ” ในฐานะประธานสโมสรคนใหม่แทนที่เจ้าสัว วิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้เป็นบิดา ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ขัดข้องและเป็นการส่วนเสียครั้งใหญ่ของทางทีมและทางแฟนบอลร่วมถึงตัวคุณต๊อบที่เป็นลูกชายและครอบครัวของเขา การประกาศในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของประธานสโมสรคนใหม่(คุณต๊อบ) นับตั้งแต่ที่มีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

  บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นจากแฟนๆที่มอบให้ประธานคนใหม่เป็นอย่างและผู้ชมในสนามล้วนแต่พร้อมใจลุกขึ้นปรบมือเพื่อเป็นเกียติกับประธานสโมสรคนใหม่และพร้อมกันร่วมร้องเพลงถึง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ขณะที่ตัวของ “คุณต๊อบ” พร้อมกับครอบครัว ต่างยังคงรำลึกคุณวิชัย เช่นเดียวกัน

: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!