Footballdaily365

ตำนานผี จี้ แม็กไกวร์ ไม่เหมาะสมค่าตัว 80 ลป. ย้ำต้องสร้างอิมแพ็คมากกว่านี้

 

พอล พาร์คเกอร์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไม่เหมาะสมกับเงินมูลค่า 80 ล้านปอนด์ ที่ต้นสังกัดเก่าควักจ่าย และชี้ว่า การปล่อยตัว คริส สมอลลิ่ง ออกไปถือว่าเป็นความผิดพลาด

ทัพ”ปีศาจแดง” ยอมควักเงินเป็นสถิติโลกในตำแหน่งกองหลัง เพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 26 ปีมาร่วมทีมมาจากเลสเตอร์ ซิตี้ ทว่าผลงานโดยรวมของทีมที่ไม่สู้ดีนัก ตัวนักเตะก็เลยตกเป็นหนึ่งในเป้าของการวิจารณ์ในแง่ของความคุ้มค่า

ทางด้านพาร์คเกอร์ อดีตนักเตะของทีมเอง ก็เป็นหนึ่งคนที่มองว่าปราการหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ ไม่เหมาะสมกับค่าตัว 80 ล้านปอนด์

“แม็คไกวร์ ก็ทำได้โอเคอยู่ แต่เขายังดูไม่โดดเด่นสำหรับผมและสำหรับค่าตัวที่ยูไนเต็ดต้องจ่ายไปเพื่อเขา เขาไม่เหมาะสมกับมัน” พาร์คเกอร์ เผยกับ Bet O’Clock

“ถ้าคุณลองมองไปที่ใครสักคนแบบ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค คนที่เหมาะสมกับค่าตัวเป็นอย่างยิ่ง หรือคุณอาจจะบอกได้ว่าเขาคุ้มเกินค่าตัวไปอีกก็ได้”

“ผมคิดว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินจำนวนนั้นไปกับแม็คไกวร์ แต่พวกเขามีแรงกดดันมาจากผู้จัดการทีมคนก่อน ตอนที่พวกเขาไม่ใช้เงินก้อนนี้”

“แล้วยูไนเต็ด ยังตกอยู่ในความกดดันในเรื่องการปล่อยตัว คริส สมอลลิ่ง ออกไป เพราะตอนนี้มันถูกมองว่าเป็นข้อผิดพลาด ถ้าดูจากสิ่งที่เขาทำกับ โรม่า”

 

อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล
ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

error: Content is protected !!