Footballdaily365

ปีศาจแดงคว้า ยอเรนเต้แต่ต้องเสีย ลูกากู รถถังแนวหน้าของแมนยู

  สกายสปอร์ตสื่อของ อิตาลี เผยว่า ปีศาจแดง กำหนดให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เป็นหนึ่งนักเตะที่จะดึงเข้ามาเสริฟทัพถ้าหากต้องปล่อย โรเมลู ลูกากู ออกไป ถึงแม้จะปิดตลาดในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ แต่ทางแมนยูก็ยังสามารถเซ็นสัญญากับ ยอเรนเต้ ได้อยู่ดี

 ปีศาจแดงสโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังหาขอตกลงกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าไร้สังกัดชาวสแปนิช ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

  แม้ว่า ปีศาจแดง จะล้มดีลที่จะแลกตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกของพวกเขากับ เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ไปแล้ว แต่ ลูกากู มีทางเลือกถ้าหากเป็นเงินก้อนโต ไม่ว่าจะทั้งกับ “เบียงโคเนรี่” ที่อาจจะเสนอค่าตัวระดับสูงได้หากพวกเขาขาย ดีบาล่า ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้สำเร็จ หรือกับ อินเตอร์ มิลาน ที่พยายามตามล่าตัวหัวหอกชาวเบลเยียมมาโดยตลอด

  ถ้า ลูกากู ย้ายออกไป แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหาแนวหน้ามาเสริพกับสิ่งที่เสียไป และ ยอเรนเต้ ก็คือคนที่ “ปีศาจแดง” เล็งไว้ตั้งแต่แรก โดยทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ต้องเสียค่าตัวในดีลนี้ด้วย เพราะแข้งวัย 34 ปีถูก สเปอร์ส ไล่ออกจาฤดูกาล 2018-19 จนกลายเป็นนักเตะแข้งฟรี

  ทั้งนี้ จากการที่ ยอเรนเต้ เป็นนักเตะไร้สังกัด ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถดีลกับเจ้าตัวได้ถึงแม่จะปิดตลอดไปในวันที่8 สิงหาคม 2562 ก็ตาม โดยถึงแม้จะมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัว ยอเรนเต้ แต่ว่ากันว่าตอนนี้ทีมของ โซลชา ก็เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขาไปร่วมทัพมากที่สุดแต่ยังไงแมนยูก็ต้องดูสถานการณ์ ของลูกากู ต่อไป และต้องตัดสินใจครั้งสุดท้ายกับ ยอเรนเต้

 

: ข่าวฟุตบอลอังกฤษ 

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!