Footballdaily365

พร้อมแก้ตัว โชเซ่ ขอโทษแฟนบอลหลังพยายามขอย้ายซบไก่

วิลเลี่ยน โชเซ่ กองหน้าเรอัล โซเซียดาด ออกปากขออภัยแฟนบอลหลังจากความพยายามขอย้ายไปท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ล้มเหลวไปเรียบร้อย

หัวหอกแซมบ้า เป็นเป้าหมายของ”ไก่เดือยทอง” ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา และปัญหาเรื่องราวการย้ายสังกัด ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นตลอด 3 เกมหลัง

โชเซ่ ขอร้องให้โซเซียดาด ไม่ใส่ชื่อเขาในเกมโกปา เดล เรย์ที่ชนะเอสปันญ่อล เมื่อ 22 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยความหวังว่าจะได้ย้ายไปค้าแข้งในลอนดอน

กระนั้น หลังการย้ายสังกัดล้มเหลว โชเซ่วัย 28 ปี ก็ได้ออกมาขอโทษแฟนๆ ต่อสิ่งที่เกิดขึ้น “ผมขอโทษแฟนๆ สำหรับทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานะ”

“มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น ผมต้องขอโทษแฟนๆ เพื่อนร่วมทีมและโค้ชที่ยังสนับสนุนผมด้วยนะ”

“ผมเห็นว่านี่คือโอกาสงามสำหรับตัวผมที่จะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกให้กับทีมในพรีเมียร์ลีก ผมฝันที่จะไปเล่นในพรีเมียร์ลีก มันไม่เกิดขึ้น แต่ผมมีความสุข”

“ผมซาบซึ้งใจต่อทุกอย่างที่เรอัล มอบให้ตัวผม สำหรับทุกอย่างที่พวกเขาสนับสนุนผม และตอนนี้ผมก็แค่ต้องทำงานหนักเหมือนเคยเพื่อเอาตำแหน่งกลับคืนมา”

“ผมบอกว่าผมคงไม่ถูกเรียกไปเล่นในเกมกับเอสปันญ่อล ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีหรือไม่ แต่นั่นคือสิ่งที่ผมคิดในตอนนั้น ผมได้รับข้อมูลมากมายภายในหัวสมองและสุดท้ายผมก็บอกท่านประธานไปว่า ผมไม่พร้อมสำหรับเกมนั้น”

“ผมขอโทษทุกคนสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ผมจะทำงานเพื่อเรียกความไว้เนื้อเชื่อใจของทุกๆคนกลับคืนมา”

“ไม่ใช่แฟนๆเท่านั้นที่เจ็บปวด แต่ผมก็เจ็บปวดเหมือนกัน สองสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นสัปดาห์ที่เจ็บปวดสำหรับตัวผม ภรรยาและครอบครัว”

“ผมแค่อยากทำงานต่อไป ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม ยิงประตูให้ได้และนำความสุขคืนให้แฟนๆ ให้คนในสนามร้องเรียกชื่อผมอีกครั้ง มันคงน่ายินดียิ่งนะ”

อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

error: Content is protected !!