Footballdaily365

หลุยส์ ฟานกัล บอก แมนยู คิดผิดตั้ง โซชา คุมทัพปีศาจแดง

อดีตผู้จัดการทีม ” ผีแดง ” หลุยส์ ฟานกัล ได้ตำแหน่ง สโมสร Manchester United ว่าคิดผิด แต่งตั้ง โซชา คุมทัพ ผีแดง ได้ระบุว่าที่ระดับ สโมสร Manchester United ควรที่จะใช้งานคนที่มีประสบการณ์มากกว่านี้ ไม่ควรที่จะเอาคนเพิ่งคุมทีมเล็กๆ แค่ 2 ทีมมาเป็นผู้จัดการทีม

หลุยส์ฟานกัล ออกโรงตำหนิ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ควรที่จะแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตหัวหอกคนดัง ” ปีศาจแดง ” มาเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา โซลชา ถูก แมนฯยูไนเต็ด ดึงเข้ามาคุมทีม ด้วยสัญญาชั่วคราว เมื่อวันที่ 1 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนทำให้ได้รับสัญญาคุมทีม แบบถาวรเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้น ” ปีศาจแดง ” สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมีผลงานที่เลวร้าย จนสุดท้ายต้องจบฤดูกาล ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพียงแค่ อันดับ 6 และไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 0 1 9 / 2 0 ในฤดูกาลหน้า

ผมตกใจมาก ที่เขาได้คุมทีม Manchester United ตอบจะพาทีมชนะอย่างต่อเนื่อง ในช่วงแรกๆ ก็ตามแต่ผมคิดว่าความสามารถของเขา มีไม่มาพอสำหรับ สโมสร ยักษ์ใหญ่ ของอังกฤษ แล้วเขาก็ยังได้แค่คุมทีมเล็กๆ มาแค่ 2 ทีมแค่นั้น แถมยังเป็นทีมระดับล่าง อีกต่างหาก

วงการฟุตบอลก็คือ คุณไม่สามารถขอเวลาสร้างทีม เป็นเวลานานได้เลย แฟนบอลจะไม่ยอมให้มันเกิดเรื่องแบบนั้น แม้แต่ โซลชา ก็จะไม่ได้รับเวลาในการปรับปรุงทีมมากนัก ต่อให้เขาจะเป็นอดีตนักเตะของทีม ” ปีศาจแดง ” ก็ตามในโลกฟุตบอลน่ะ คุณจำเป็นต้องนำความสำเร็จมาให้ทีมอยู่เสมอ แต่ถ้าคุณเป็นอดีตนักเตะของทีมคุณก็จะได้รับเครดิตมากกว่าคนทั่วไป อยู่ตลอดเหมือนกัน “

: FootballDaily365

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!