Footballdaily365

อัลดริดจ์ มอง ฟิร์มิโน่ ถึงคราวต้องเป็นตัวสำรอง หลังยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ

อัลดริดจ์ มอง ฟิร์มิโน่

อัลดริดจ์ มอง ฟิร์มิโน่ ถึงคราวต้องเป็นตัวสำรอง หลังยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ เพราะทำได้ 1 ประตู จากการลงสนาม 10 นัด

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานจอมถล่มประตูของลิเวอร์พูล มองว่า โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ นักเตะวัย 29 ปี ถึงคราวจะต้องไปนั่งข้างสนามเป็นตัวสำรอง เพราะเขายังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ

ในฤดูกาลนี้เขาทำได้แค่ 1 ประตู จากการลงสนาม 10 นัด ขณะเดียวกันตัวรุกคนใหม่อย่าง ดิโอโก้ โชต้า ทำผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจมาก ด้วยการทำไปแล้วถึง 5 ประตู จากการลงสนาม 9 นัด

ซึ่งทำให้ตำนานกองหน้าอย่างอัลดริดจ์ มองว่าถึงเวลาแล้วที่ฟิร์มิโน่ ต้องลดบทบาทเป็นตัวสำรองสักที โดย อัลดริดจ์ กล่าวกับทาง Liverpool Echo ว่า

“ผมยังเป็นแฟนตัวยงของ ฟิร์มิโน่ นะ และผมชอบสิ่งที่เขาทำให้กับทีม แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันดูไม่ค่อยโอเคมาสักพักแล้ว”

“เขาหลุดจากฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาเมื่อปีที่แล้ว บางทีเขาอาจจะต้องพักบ้าง เขาดูเหมือนต้องการอะไรสักอย่างจริงๆ ตอนนี้เราไม่ได้เห็นนักเตะที่เคยเป็นคนสำคัญในระบบของคล็อปป์ เลย”

“เขาดูทื่อๆ ขาดความฟิตและไม่ได้เติมเข้าไปในเขตโทษมากนัก เขาและผู้จัดการทีมคงรู้ดี แม้แต่ผมที่เป็นศูนย์หน้าเก่าก็รู้ ตอนนี้เหมือนทุกอย่างมันยังไม่เข้าทางเขาเลย”

“เขาไม่ได้สร้างปัญหาให้กับกองหลังเท่าไหร่ ปกติเขาต้องทำให้กองหลังปวดหัวทั้งในและนอกกรอบเขตโทษ ผมก็ยังคิดว่าเราต้องการเขาอยู่นะ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ แต่ผู้จัดการทีมก็ต้องหาหนทางที่กระตุ้นเขาให้คืนฟอร์มในแบบที่เขาเคยทำได้”

อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

error: Content is protected !!