Footballdaily365

ได้เวลาปล่อยของ อารอน วาน – บิสซาก้า แบ็คขวาวัย23 ของผีแดง

อารอน วาน – บิสซาก้า ไม่ได้รับการคาดหมายว่า จะเดินทางมาทัวร์ในช่วงปรี -ซีซั่นกับทีมใหม่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาจาก สโมสรคริสตัล พาเลซ ด้วยสนนราคา 50 ล้านปอนด์
แนวรับเลือดผู้ดีได้รับอนุญาตให้พักเพิ่มเติมหลังจากเพิ่งเสร็จภารกิจกับทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู – 21 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยูโรป แต่เจ้าตัวโชว์สปิริตด้วยการลดวันหยุดของตนเอง เพื่อมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับทางสโมสรใหม่

wan-bissaka
วาน – บิวซาก้า ต้องการทำความคุ้นเคยกับแท็กติกใหม่ และเพื่อนร่วมทีมใหม่ให้เร็วที่สุด และต้องการสร้างความประทับใจให้กับนายใหญ่คนใหม่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
นี่คือทัศนคติที่ยอดเยี่ยมอย่างที่โซลชา ต้องการจะเห็น เพื่อที่จะนำมาสร้างทีมใหม่ ทวงความยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ชื่อเสียงสโมสรย่ำแย่ลงทุกวัน นับตั้งแต่วันที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไป
วาน – บิสซาก้า ลงสนามในนัดแรกให้กับ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมปรี – ซีซั่นที่เอาชนะ เพิร์ท กลอรี่ 2 – 0 เขาถูกส่งลงไปแทนที่ของ ดิโอโก้ ดาโลต์ หลังจบครึ่งแรก ซึ่งแบ็คขวาวัย 21 ปี ก็ทำได้ดีด้วย แต่เมื่อมาให้สัมภาษณ์เกมเปิดตัว กองหลังค่าตัวแพงยังดูเขินกล้องอยู่

กับเด็กที่มีนิสัยเหนียมอายเช่นนี้ หลายคนคงนึกภาพตามไม่ออกเหมือนกันว่า เขาจะกล้าร้องเพลงแร็พต่อหน้าเพื่อนร่วมทีม ในกิจกรรมละลายพฤติกรรมของทางสโมสรในวันแรกของการมาถึงออสเตรเลีย
วาน – บิสซาก้า และ แดเนียล เจมส์ สองนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันที และเมื่อได้เห็นผลงานของแนวรับป้ายแดง เดนิส เออร์วิน ตำนานสโมสรผู้ทราบดีว่าจะทำยังไงเพื่อเป็นฟูลแบ็กที่ดีและเหมาะสมสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ประทับใจทันที
อารอน และ แดน เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน ผมรับรู้เรื่องพวกนี้ได้จากการฝึกซ้อม และพวกเขาเองก็ดูเหมือนเป็นเด็กเงียบๆ ไม่มีอะไรผิดปกติเลย เพราพวกเขามีโอกาสที่จะได้เป็นนักเตะของหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ” เออร์วิน อธิบาย

ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวโรแมนติกแบบนี้ ก็ต้องผ่านซัมเมอร์ที่ไม่ง่ายมาเหมือนกัน
เอดี้ บูธรอยด์ นายใหญทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 กล่าวหาว่าข่าวเชื่อมโยงกับ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ อารอน วาน – บิสซาก้า ไม่มีสมาธิต่อเกมเท่าที่ควร และก่อให้เกิดความผิดพลาดจนทีมต้องพ่ายต่อ ฝรั่งเศษ 1 – 2
ตัวนักเตะเองก็ออกมากล่าวเรื่องนี้ว่า

เป็นเรื่องยากที่จะโฟกัส ผใไม่ได้โฟกัสเรื่องการย้ายทีมไม่ได้สนใจข่าวลือ ผมแค่ก้มหน้าทำงานของผม และลงสนามทำงานให้ได้ดีที่สุด ในช่วงซัมเมอร์มีหลายอย่างเกิดขึ้น แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับผมที่จะบล็อกเรื่องนี้ออกไปได้ งานของหลักของผมก็คือการเล่นฟุตบอล

ผลงานในช่วงออกสตาร์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่ายอดเยี่ยมเลย และเขาก็รู้สึกว่าเป็นที่รักจากทุกคน

ผมปรัยตัวได้ดี ทึกคนที่นี่เจ๋งมากๆ ผมเองก็ประหลาดใจเหมือนกันกับการที่เข้ามาอยู่ในกลุ่มครั้งแรก แล้วทุกคนพยายามชวนคุย และให้กำลังใจผมอย่างเต็มที่ เรื่องนี้ช่วยได้เยอะเลย

วาน – บิซาก้า จะต้องกเจอการแข่งขันกับดาวรุ่งอีกหลายคนอย่าง ดีโอโก้ ดาโล่ต์ เช่นเดียวกับ แอชลีย์ ยัง
เขากล่าวถึงเรื่องนี้ “ผมพูดได้เลยว่ามันคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุด ทั้งสไตล์การเล่น วิธีการทำงาน ความเข้มข้นในการทำงาน “
เรื่องนี้จะช่วยให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้น ผมผลักดันตัวเองสู่การเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในแบบของผมเสมอ
มีอีกหลายอย่างที่ผมสามารถพัฒนาได้ นั่นคือสิ่งที่ผมอยากเอามาช่วยเรียกความมั่นใจ และพาตัวเองไปสู่แีกระดับนึง และนี่ก็คือทีมที่ผมคิดว่าจะสามารถช่วยผมเรื่องนี้ได้

แนวรับดาวรุ่งปีศาจแดงสาธยาย

 

https://www.youtube.com/watch?v=PvPn9pqFNDg

 

: ประวัตินักกีฬา 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา Footballdaily365

error: Content is protected !!