Footballdaily365

เป็นผลการแข่งขันที่ผิดคาดอยู่พอสมควรหลังจาก เชลซี พ่ายยับต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ สิงห์บูลส์ ไม่ได้เล่นแย่มากนักแถมยังมีโอกาสในการทำประตูมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียอีก เพียงแค่นักเตะของมาง เชลซี ยังขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์อีกทั้งเกมรับที่ดันมาเสียประตูง่ายซะเหลือเกิน ทำใให้พวกเขาประเดิมสนามนัดแรกไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก มีนักเตะอยู่หนึ่งคนที่ได้แค่ 2 แต้มหลังจากก่อความผิดพลาด เราไปดูคะแนนแข้งเชลซีในเกมนี้กัน 

 


เกปา อาร์ริซาบาลาก้า 5 
แทบไม่มีโอกาสได้เซฟเลย แต่ละประตูที่เสียแทบจะหมดสิทธิ์รับทั้งนั้น โดนบีบพื้นที่จนสาดบอลเสียอยู่บ้าง 

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า 3 
ครึ่งแรกยังดูดีอยู่ทั้งเกมรับและเกมรุกที่เติมขึ้นไปบ้าง แต่ครึ่งหลังโดนเผาเครื่องยับประตูที่สองประกบ มาร์กซิยาล พลาด ประตูที่สามก็โดน แรซฟอร์ด วิ่งตัดหน้า 

อันเดรส คริสเตนเซ่น 5 
ดูจะนิ่งกว่า คูร์ท ซูม่า แถมยังสามารถรับมือกับ แรชฟอร์ด กับมาร์กซิยาล ได้ดีในครึ่งแรก แต่แผงหลังฟอร์มดิ่งเหวเจ้าตัวก็โดนดึงลงมาด้วย 

คูร์ท ซูม่า 2 
ทำพลาดหน้าปากประตูจนเกือบเสียประตูตั้งแต่ช่วงต้นเกม แถมยังมาทำเสียจุดโทษซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมเลยก็ว่าได้ กลายเป็นจุดอ่อนในแผงหลังเกมนี้ 

เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ 7 
เติมเกมรุกได้ดีอยู่หลายครั้ง ชนกับ วาน – บิสซาก้า ได้สูสี มีโอกาสได้ยิงเน้นๆสองครั้งแต่ติดเซฟของ เด เคอา ฟอร์มโดยรวมถือว่าดีกว่าเพื่อนร่วมทีมแทบทุกคน 

จอร์จินโญ่ 6.5
ฟอร์มในครึ่งแรกถือว่ายอดเยี่ยม เชื่อมเกมจากซ้ายไปขวา ผ่านบอลได้ดีหลายครั้งก่อนที่จะเสียประตูที่สองเขาก็มีส่วนสำคัญในการตัดเกมรุกคู่แข่งในแดนกลาง แต่หลังจากนั้นบทบาทก็น้อยลงไป ครึ่งหลังหยุดเกมรุกไม่ไหว 

มาเตโอ โควาซิช 7 
เป็นอีกคนที่ทำหน้าที่ในแดนกลางได้ดีในครึ่งแรก ครองบอลค่อนช้างเหนียว เชื่อมเกมไปแดนหน้าได้รวดเร็ว และช่วยเกมรับคู่กับ จอร์จินโญ่ ได้เนียนตา 

เปโดร โรดรีเกซ 5.5 
เริ่มต้นเกมได้ดูมีชีวิตซีวา ปั่นป่วน ลุค ชอว์ ได้ดีในระดับหนึ่งแต่ยังขาดความเด็ดขาดค่อนข้างมาก ช่วยเกมรุกไม่ได้มากนักโดยเฉพาะในครึ่งหลังที่บทบาทก็น้อยลง 

เมสัน เมาน์ต 6 
ช่วงต้นเกมมีบทืบาทในเกมรุกบ่อยครั้ง มีโอกาสได้ทดสอบ เด เคอา อยู่บ้าง แต่ยังขาดคุณภาพในจังหวะสุดท้าย โดยรวมยังมีบทบาทน้อยไปหน่อยสำหรับแข้งที่เล่นตำแหน่งหมายเลข 10 

รอส บาร์คลี่ย 5 
ฟอร์มในปรีซีซั่นทำให้เขาถูกจับตามอง แต่เกมนี้ถูกโยกไปเล่นฝั่งซ้ายซึ่งอาจไมาถนัดนัก เกือบยิงประตูได้แต่ติดเซฟ เด เคอา เคลื่อนที่ไปกับบอลได้ดีแต่ยังขาดการทำเกมจังหวะสุดท้าย ก่อนจะหายไปในครึ่งหลังจนถูกเปลี่ยนออก 

แทมมี่ อับราฺฮัม 5 
เกือบจะทำประตูซ็อคเจ้าถิ่นตั้งแต่ต้นเกมแต่บอลไปชนเสา หาตำแหน่งรับบอลได้ดีพร้อมเชื่อมเกมรุกกับเพื่อนร่วมทีม ครึ่งหลังเขาแทบไม่มีบทบาทเลย โดน แม็กไกวร์ ประกบจนเล่นไม่ออก 


ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม 

คริสเตียน พูลิซิช 5 (ลงมาแทน รอส บาร์คลี่ย น . 58 ) 
มีจับบอลสวยๆ สองสามจังหวะแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้มากนัก 

โอลิลิเย่ร์ ชิรูด์ 5  ( ลงมาแทน แทมมี่ อับราฮัม น. 66 ) 
บทบาทน้อยมาก 

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (ลงมาแทน จอร์จินโญ่ น.73 ) 
มีวิ่งไปตัดบอล แรชฟอร์ด ไม่ให้ทำแฮตทริก 

:พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเราที่ :  FootballDaily365 

 

error: Content is protected !!