Footballdaily365

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวกองหลังคนใหม่ “แฮร์รี แม็คไกวร์ ” เป็นสมาชิกใหม่เรียบร้อย หลังจากปิดดีลกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ที่ราคา 80 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาวถึง 6 ปีเลยทีเดียว 

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานวันที่ 5 สิงหาคม ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัว แฮร์รี แม็คไกวร์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะยาว 6 ปี พร้อมกับค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ 

โดยหลังการเปิดตัว โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม ได้กล่าวถึงปราการหลังคนใหม่ที่หลายคนรอคอยว่า

แฮร์รี แม็คไกวร์” เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในตอนนี้ และผมเองก็ดีใจที่ได้เซ็นสัญญากับเขา 
ขณะที่ แม็คไไกวร์ ได้กล่าว “ผมรู้สึกเีใจมากครับ ที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ผมมีความสุขกับทุกช่วงเวลาที่เลสเตอร์ ซิตี้ อยากขอบคุณทุกคนในสโมสร รวมถึงแฟนบอล สำหรับการสนับสนุนที่แสนยอดเยี่ยมตอลด 2 ฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เมื่อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเคาะประตูหน้าบ้าน มันช่างเป็นโอกาสที่น่าเหลือเชื่อ

จากการพูดคุยกับผู้จัดการทีม (โซลชาร์) ผมรู้สึกตื่นเต้นกับวิสัยและแผนการของเขาที่เตรียมไว้สำหรับทีม มันชัดเจนมากที่โอเล (โซลชาร์)กำลังจะสร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์ ตอนนี้ผมกำลังรอคอยที่จะได้พบเพื่อนร่วมทีม และเริ่มต้นฤดูกาลใหม่  “

สำหรับ แฮร์รี แม็คไกวร์ มีสิทธิ์ที่จะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมเปิดฤดูกาล 2019-20 ที่จะพบกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้.

: ข่าวฟุตบอลอังกฤษ 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!