Footballdaily365

คาดการณ์ 11 ตัวจริงรายชื่อของทั้งสองทีม ระหว่าง ลิเวอร์พูล – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์

 ศึกฟุตบอลแดนผู้ดี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูการล 2019/20 กำลังใกล้เข้ามาแล้ว และในวันที่ 4 สิงหาคม มีนัดกับศึกของเกมชิงโล่การกุศล “คอมมิวนิตี้ ชิลด์” ซึ่งเป็นเกมระหว่าง “ลิเวอร์พูล” พบ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

  ถ้ามองในเกมนัดนี้อาจไม่ใช่นัดที่สำคัญอะไรมากนักหรือไม่จำเป็นต้องเอาเป็นเอาตาย แต่นี่ถือเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ทั้งสองทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ คงจะยอมกันไม่ได้ต้องใส่เต็มพิกัดอย่างแน่นอน หลังจากที่มีการเบียดลุ้นแชมป์กันมาในฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ทำให้เราลุ้นกันสนุก และเมื่อสองทีมนี่มาเจอกัน ต้องไม่ะรรมดาแน่นอน เรามาดูการคาดการณ์ 11 ตัวจริง และแผนการเล่นของทั้งสองทีมกันเลย

 หงส์แดง(ลิเวอร์พูล)

มาในรูปแบบแผนการเล่น (4-3-3) ดูจากสถานการณ์แล้วกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะหวังเปิดเกมเข้าใส่และพยายามคว้าชัยบในศึกครั้งนี้แน่นอน หลังจากที่ผ่านมาในช่วงปรี-ซีซั่น ทำผลงานไม่ค่อยดี แม้เเกมล่าสุดซัด โอลิมปิก ลียง 3-1 และเกมนี้จะได้  อลิสสัน เบ็คเกอร์ มาเฝ้าประตูหลังมาฝึกซ้อมกับทีมได้ไม่นาน และแนวรุก ณ ตอนนี้ยังไม่มี ซาดิโอ มาเน่ ทำให้ กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะให้เป็นหน้าที่ของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ลงทำเกมในตำแหน่งของมาเน่

กองหน้า                                     

 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่                     
โมฮัมเหม็ด ซาลาห์
 ดิว็อค โอริกิ

ผู้เล่นกองกลาง  

เจมส์ มิลเนอร์
จอร์จีนีโย ไวนัลดึม
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

กองหลัง

โจเอล มาติป
เวอร์จิล ฟาน ไดค์
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ผู้รักษาประตู

อลิสสัน เบ็คเกอร์

 

เรือใบสีฟ้า(แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ยังคงมีปัญหาเรื่องนักเตะที่ต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติสู้ศึก โกปา อเมริกา 2019 อย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, กาเบรียล เชซุส, เอแดร์ซอน และ แฟร์นานดินโญ่

 สถานการณ์เปิดให้กับผู้รักษาประตู เคลาดิโอ ราโว่ ผู้รักษาประตูสำรอง ลงเป็นตัวจริงแทน เอแดร์ซอน และนี่คือการคาดการณ์ 11 ตัวจริงของฝั่ง เรื่อใบสีฟ้า

กองหน้า

ราฮีม สเตอริง
บืร์นาร์ดู ซิลวา
เลรอย ซาเน

กองกลาง

ดาบิด ซิลบา
เควิน เดอ บรูย์น
โรดริโก้ เอร์นานเดซ

กองหลัง

ไคล์ วอล์คเกอร์
อายเมอริก ลาป๊อร์กต์ 
จอห์น สโตนส์
โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

ผู้รักษาประตู

เคลาดิโอ ราโว่

 

: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365

 

 

 

 

 

error: Content is protected !!