Footballdaily365

 เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า ปีศาจแดง เลือกที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าหลายทีมจากอิตาลีให้ความสนใจในตัวเขาพอสมควร

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการย้ายออกจากทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี 

นับตั้งแต่ที่ย้ายออกจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ซานเชซ ก็ไม่เคย โชว์ฟอร์มเก่งกับทีมแบบต่อเนื่องได้เลย ทั้งที่เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีม ที่จำนวนเบื้องต้น 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

ที่จริง โอเล่ กุนนาร์ โซลซา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกเองว่าเขาเชื่อว่า ซานเชซ  จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป แต่ล่าสุด เดลี่ เมล บอกเองว่าแข้งวัย 30 ปี ตัดสินใจที่จะบอกลาทีมแล้วโดยเล็งไปที่การย้ายไปเล่นในทีมศึก กัลโช่  เซเรีย อา อิตาลี 

ทั้งนี้ ช่วงเวลาที่ผ่านมามีข่าวลือว่าทั้ง อาแอส โรม่า / นาโปลี และ เอซี มิลาน ในความสนใจในตัวเขา ขณะเดียวกันก็เคยมีรายงานว่า เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ ซานเชซ ได้หารือกับทางบอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส ด้วย ขณะเดียวกันก็เคยมีข่าว ซานเชซ ทะเลาะกับ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่งของ ปีศาจแดง อย่างหนักระหว่างช่วงปรีซีซั่นเหมือนกัน 

: พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!