Footballdaily365

“เรือใบสีฟ้า”เจอแน่”เจ้าอุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์ข้อความเป็นภาษาไทยถึง ธีราทร บุญมาทัน

เรือใบสีฟ้า” มีคิวบุกประเทศญี่ปุ่น ในเกมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น นัดที่ 4 พบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีม ทำให้ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ที่ยึดหลักตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริง และโชว์ผลงานอย่างดีเยี่ยม จนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม เจลีก ประจำสัปดาห์ ที่ 20 ก่อนหน้านี้ มีลุ้นลงสนามเจอกับแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยล่าสุด

โดย เจ้าอุ้ม ธีราทร ของเรามีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ลงเล่นในเกมนี้ เพื่อเจอดาวดัง “เรือใบสีฟ้า” ทั้งดาบิด ซิลบา , เควิน เดอ บรอยน์, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์เต้, ราฮีม สเตอร์ลิง ตลอดจน ลีรอย ซาเน่ ที่กำลังตกเป็นข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจ ทว่าแมนฯ ซิตี้ ต้องการเงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขายปีกจอมพลิ้วรายนี้

ซึ่งหาก เจ้าอุ้ม ได้ลงสนามในเกมนี้ จะมีโอกาสในดวลกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกขวาทีมชาติอังกฤษ โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในเวลา 17.30 ของวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย นอกจากนั้น แฟนเพจเฟซบุ๊คของทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์ข้อความถึง ธีราทร บูญมาทันเป็นภาษาไทยว่า “แล้วเจอกัน!” Theerathon Bunmathan

: ข่าวฟุตบอล

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!