Footballdaily365

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชมฮาคิม ซิเยคเล่นน่าประทับใจเกมบุกทุม คราสโนดาร์ 4-0

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชม ฮาคิม ซิเยค เล่นน่าประทับใจเกมบุกทุม คราสโนดาร์ 4-0

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซีกล่าวชม ฮาคิม ซิเยค กองกลางคนใหม่ว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและเล่นได้ดีมากแม้เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและได้สตาร์ทเป็นตัวจริงและทำได้ 1 ประตูในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดสองสิงห์บลูส์บุกไปถล่ม เอฟซี คราสโนดาร์  4-0 

ถึงแม้ จอร์จินโญ่ ยิงจุดโทษไม่เข้าในนาทีที่ 14 แต่สุดท้ายเชลซีก็เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ก่อนที่จะมาได้สามประตูรวดช่วงท้ายเกมจากติโม แวร์เนอร์(จุดโทษ)นาทีที่76 ซิเยค นาทีที่79และคริสเตียน พูลิซิชนาทีที่ 90  นี่คือตัวจริงครั้งแรกของ ซิเยค นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์

“ผมคิดว่าเกมนี้เขาเล่นได้ดีมากๆเมื่อพิจารณาถึงการที่เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเลยนับตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ลีกดัตช์ปิดฉากกลางคัน”พร้อมกันนั้น แลมพาร์ด ยังกล่าวซูฮกคู่เซนเตอร์แบ็กอย่าง อันโตนิโอ ลูดิเกอร์ และ เคิร์ต ซูม่า ที่เล่นได้แข็งแกร่งมากๆในเกมนี้”ผมพอใจมากๆกับฟอร์มของทั้ง ลูดิเกอร์ และ ซูม่า สำหรับ ลูดิเกอร์ นั้น ผมไม่เคยสงสัยในฝีเท้าของเขาอยู่แล้ว ผมพอใจมากๆ กับสมาธิการเล่นของเขา รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะเก็บคลีนชีตให้ได้ มันไม่ง่ายเลยที่จะทำให้เซนเตอร์แบ็กทั้งห้าคนในทีมแฮปปี้ ”

 

 

อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

error: Content is protected !!