Footballdaily365

โซเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจ เคิร์ท ซูม่า กับ แทมมี่ อับราฮับ จะช่วย เชลซี ในซีซั่นนี้ได้แน่นอน ชี้ ปัญหาเดียวของ เชลซี คือการที่พวกเขาเสีย เอแด็น อาซาร์ ไปให้ เรอัล มาดริด 

โซเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงความเชื่อว่า เคิร์ท ซูม่า กับ แทมมี่ อับราฮับ จะสามารถช่วย เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดี 
เชลซี กำลังอยู่ระหว่างการชดใช้โทษแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ในตลาด 2 ช่วงประกอบด้วยซัมเมอร์นี้ กับช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า ซึ่งมันทำให้พวกเขาจำเป็นต้องใช้เฉพาะนักเตะที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ และบางคนก็มองว่ามันอาจจะทำให้ในซีซั่นนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” มีผลงานไม่ดีเท่าไหร่  

มูรินโญ่ กล่าวว่า “ผมคิดว่าผู้จัดการทีมทุกคนในโลกต่างก็อยากใช้เด็กจากอะคาเดมี่ของทีมตัวเองกันทั้งนั้น และผมก็คิดว่า สโมสร เชลซี เป็นสโมสรที่พิเศษมากๆ ในด้านนั้น ยกตัวอย่างง่ายๆเลย ในเมื่อ เชลซี ต้องการเซนเตอร์แบ็ก พวกเขาก็มี เคิร์ท ซูม่า ให้ใช้งาน พวกเขาไม่จำเป็นต้องซื้อใครมาเลย พวกเขาไม่จำเป็นต้องเสียเงินอะไรมากมาย ก็แค่ใช้ ซูม่า เท่านั้น 


เขาเคยได้แชมป์ลีกของพรีเมียร์ลีกอังกฤษมาแล้ว เขาเคยลงเล่นให้ เชลซี  มาแล้ว / เคยเล่นให้ สโต๊ค ในเกมพรีเมียร์ลีก มาแล้ว / เคยลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก มาแล้ว และก็เคยเลยให้กับทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว เขาคือลูกทีมของคุณ กอ่หน้านี้เขาไปเล่นแบบยืมตัวมา แต่คุณจะไปตามหาซื้อนักเตะคนไหนที่เก่งกว่าเขาได้อีก ? คุณมีเขาให้ใช้งานอยู่แล้ว 


ส่วนถ้าคุณอยากให้กองหน้าอายุน้อย คุณมี แทมมี่ อับราฮัม ให้ใช้งาน เขาเป็นนักเตะของคุณ เขารู้จักสโมสรเป็นอย่างดี เขาเป็นเด็กปั้นของสโมสรเอง เขาเติบโตมากับสโมสร ก่อนหน้านี้เขาเองก็ไปเล่นแบบยืมตัวมา แต่เขาก็ได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปบ้างแล้ว เขาเคย เล่นในลีกรองอย่าง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก็จริง แต่ตอนอยู่ในลีกนั้นเขาก็ต้องเล่นอยู่ในระดับที่สูง ที่สุดจากการเล่นให้สโมสรใหญ่อย่าง แอสตัน วิลล่า ตอนนี้เขาพร้อมที่จะช่วยทีมแล้วล่ะ ” 

ปัญหาเพียงอย่างเดียวของพวกเขาก็คือการที่พวกเขาเสียนักเตะชั้นยอดไป เอแด็น อาซาร์ เป็นนักเตะที่พิเศษมากๆ สำหรับ เชลซี และพวกเขาก็เสียเขาไป แต่นอกเหนือจากเรื่องนั้นแล้ว ผมก็ไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะมีปัญหาอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!