Footballdaily365

โยวิช แค่พิธีเปิด เผยอีก 6 เป้าหมายเด็ด เรอัลมาดริด พร้อมซิวร่วมทัพ

สำหรับสงครามตลาดการซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ หลังจาก เรอัลมาดริด ประกาศซิวตัว ลูกา โยวิช หัวหอกเซิร์บจาก แฟร้ง เฟิร์ต มาร่วมทีมเรียบร้อยด้วยค่าตัว 6 0 ล้านยูโร + ออปชั่นอีก 5 ล้านยูโร

เสมือนเป็นการตัดริบบิ้นปิดงานอย่างเป็นทางการพร้อมประกาศอีกว่า “ ราชันชุดขาว ” เจ้าพ่อแห่งตลาดซื้อขายนักเตะทีมเดิมพร้อมกับมาผงาดแล้ว และแน่นอนว่า โยวิช จะเป็นเพียงชื่อแรกของการสร้างทีมใหม่ของกุนซืออย่าง ซีเนอดีน ซีดาน เท่านั้น

FootballDaily365 จะพาไปตามดูว่า ราชัน ชุดขาว มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับใครได้บ้าง?

1.เอเด็น อาซาร์ ( เชลซี ) 


จ่อไม่รู้จะจ่ออย่างไร เพราะ เอเด็น อาซาร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ยูฟ่า ยูโรปา นัดชิงชนะเลิศ ดูเหมือนกับจะเป็นนัดอำลากับทาง “ สิงห์บลูส์ ”

2.ปอล ป็อกบา ( แมนฯยูไนเต็ด )

เรียกว่าไม่มีกั๊กกันเลย เรอัล มาดริด ก็ต้องการตัวกองกลาง ทีมชาติฝรั้งเศส รายนี้ส่วนตัวนักเตะก็เคยพูดชัดไปแล้วว่าทีมจาก เมืองหลวงสเปน คือ “ ความฝัน ” ปัญหาเพียงอย่างเดียวคือ แมนฯยูไนเต็ด จะยินดีขายหรือไม่หรือถ้าขายค่าตัวที่ “ ปีศาจแดง ” ตั้งเอาไว้มาดริดจะกล้าจ่ายหรือเปล่า ?

3.คาลิดู คูลิบาลี ( นาโปลี )


คูลิบาลี เป็นหนึ่งในกองหลังที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากคนหนึ่ง ในฤดูกาลล่าสุดและแม้ว่า ออเรลิโอ ดิ ลอเรนติส ประธาน “ อัซซูรา ” จะยืนยันว่าไม่มีทางที่จะยอมปล่อยแข้ง ชาวเซเนกัล ออกไปแต่เงินจำนวนมากพอน่าจะง้างเอาแข้งรายนี้โยกไปค้าแข้งที่ สเปนได้ และเชื่อว่าตัวนักเตะเองก็ไม่น่าจะปฏิเสธทีมอย่าง เรอัลมา ดริด ด้วยเช่นกัน

4.คริสเตียน เอริคเซน ( สเปอร์ส )

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก อายุ 2 7 ปี สมควรได้สัญญาที่ดีที่สุดเป็นฉบับต่อไป และที่สำคัญคือการก้าวไปคว้าแชมป์ระดับ เมเจอร์ ที่เขายังไม่เคยได้กับ “ ไก่เดือยทอง ”

5และ6เนย์มาร์หรือเอ็มบั๊ปเป(เปแอสเช)

แข้งดังทั้งสองรายนี้ มีข่าวกับ เรอัลมาดริด มาอย่างยาวนานซึ่งตามนโยบายของทาง เรอัลมาดริด นักเตะที่จะเข้ามาต้องมีรัศมีความเป็นสตาร์ดัง ซึ่ง มันสามารถนำไปต่อยอดทางธุระกิจได้
ข่าวก็ออกมาเป็นระลอกว่าสตาร์ บราซืเลียน ไม่ค่อยมีความสุขมากสักเท่าไหร่แล้วกับการค้าแข้งใน ถิ่น ปาร์ค เดส์ แปร็งส์ และตัวเขาเองก็อยากที่จะย้ายไปเป็น สตาร์เบอร์หนึ่ง ที่ ถิ่น ซานดิอาโก้ เบน์นาเบว ในวันที่ คริสเตียโน โรนัลโด ไม่อยู่แล้ว

ทางด้าน เอ็มบั๊ปเป เองก็เคยโดนยิงคำถามจากนักข่าวว่า คิดอย่างไรกับโอกาสย้ายไปร่วมทีมกับ เรอัลมาดริด ซึ่งเจ้าตัวก็รับมือได้ดีโดยกล่าวว่า ” เรอัลมาดริด เป็นทีมที่น่าชื่นชม ” แต่ใจลึกๆใครจะไม่อยากไปเล่นให้กับ “ ราชัน ชุดขาว ” 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ้มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!