Footballdaily365

รอดูผลไว้เลยการฟันธงของ โอเว่น 

 แม่นไม่แมนเราต้องรอดู ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม หงส์แดง-ปีศาจแดงสัปดาห์นี้ แถมยังฟันธงคู่ แมนฯ ซิตี้ พบ สเปอร์ส อีกด้วย

  ตำนาน ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าหงส์แดง และ เรือใบสีฟ้า ฟันธงว่า “หงส์แดง” สามารถเก็บสามแต้มในเกมที่จะไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ส่วน “ปีศาจแดง” มากสุดเก็บได้แค่หนึ่งแต้มเท่านั้นในเกมที่จะไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันจันทร์ที่ 19  สิงหาคม นี้

  ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าหงส์แดง และ เรือใบสีฟ้ ณ เวลานี้เค้าถือบทบาทหน้าที่ในการเป็นผู้วิเคราะห์เกทให้กับสถานนีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต เขาได้แสดงควาคิดเห็นผ่าน เบตวิคเตอร์ ว่า “หงส์แดง”จะไม่มี อลีสซง ในเกมที่จะไปเล่น เซนต์ แมร์รี่ส์ และผมผมหวังกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว”

  “ผมมองว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปเก็บสามแต้ได้สบาย ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ดีในช่วงครึ่งหลังของเกมที่พบ เชลซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่พวกเขาจะเจองานหนักแน่ในเกมที่จะไปเยือน วูล์ฟส์ ที่ โมลินิวซ์ หลังจาก วูล์ฟส์ พลาด 3 คะแนนจากเกมพบ จิ้งจอกสยาม ที่ คิง เพาเวอร์ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว มันเป็นเกมที่ผมไม่คิดว่าเจ้าบ้านจะแพ้ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าหงส์แดง และ เรือใบสีฟ้า “ เผย

 ไมเคิ่ลยังเผยถึงเกม เรือใบสีฟ้า จะเปิดบ้านต้อนรับ ไก่เดือยทอง ในวันเสาร์นี้ด้วยว่า “สเปอร์ส จะมีรูปเกมที่สวยงามที่ เอติฮัด แต่ผมคิดว่า สุดท้ายแล้ว แมนฯ ซิตี้ จะสามารถคว้าชัยได้” 

: พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!