Footballdaily365

การ์เลส ปูโยล ประสบอุบัติเหตุชนกระจกระหว่างการเล่นปาเดล จนถึงขนาดได้เลือด แต่เจ้าตัวไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนัก 

การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลัง สโมสรบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผลอ วิ่งชนกระจกระหว่างเล่นปาเดล และเขาก็ได้แผลขนาดใหญ่อยู่ตรงบริเวณแขนกับขาจนมีเลือดออกเยอะในระดับหนึ่ง 

ปูโยล ได้เล่น ปาเดล กีฬาที่เหมือนเป็นการผสมกันของเทนนิสกับสควอซ ร่วมกับ วาเนสซ่า โลเรนดซ่ ภรรยาแสนรักของเขา หลังจากทั้งคู่เพิ่งกลับมาจากการพักร้อนกัน ซึ่งตอนแรกมันก็ทำท่าว่าจะไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติอะไร 

 

https://www.instagram.com/p/B00lUCfHbr1/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

 

อย่างไรก็ตาม ในจังหวะหนึ่งนั้น ปูโยล วิ่งไปทางกระจกของสนาม ก่อนที่จะชนแบบเต็มแรงจนทำให้กระจกแตกเป็นเสี่ยงๆ ซึ่งกระจกก็บาดทั้งตรงแขนและขาจนส่งผลให้เลือดไหลออกมาเยอะพอตัว ถึงกระนั้น อดีตปราการหลังคนดังก็ดูไม่ได้เลือดเนื้อร้อนใจอะไรมากนักโดยเขายังเอาภาพตอนที่เกิดเหตุการณ์ใหม่ๆ มาโพสต์ลงใน อินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังยิ้มอีกด้วย

ทั้งนี้ ปูโยล โพสต์ข้อความด้วยว่า “สักวันหนึ่งผมคงจะรู้วิธีที่จะผ่อนคลายได้ล่ะมั่ง ? “ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคนในวงการฟุตบอลเข้ามาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้หลายคน อย่างเช่น หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานดาวเตะชาวโปรตุกีสที่บอกว่า “นายแข็งแกร่งสุดๆ” และ อายเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลัง สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พิมพ์แบบติดตลกว่า “นี่มันข้อแก้ตัวที่จะได้ไม่ต้องมาเจอผมใช่ป่ะ ขอให้หายเร็วๆ นะครับ ” 

: ข่าวกีฬา

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!