Footballdaily365

  ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก คู่แข่งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพอันยอดเยี่ยม

มาเน่ เคยเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก และทำผลงานได้โดดเด่นกับที่นั่น จนทำให้ได้ย้ายมาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ทำให้เกมในวันพุธนี้ถือเป็นการเจอกับทีมเก่าของเขา ซึ่งอีกฝ่ายก็มี ฮาแลนด์ กองหน้าวัยเพียง 19 ปีเป็นตัวชูโรง หลังจากเขาทำประตูในลีกประจำฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 11 ลูก จากการลงเล่น 8 นัด แถมยังทำแฮตทริกในนัดแรกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมที่ ซัลซ์บวร์ก ไล่ถล่ม เกงค์ 6-2 ด้วย

“ใช่ ผมได้เห็นผลงานที่เขากำลังทำได้แล้ว ผมตามดูเกมลีกออสเตรียอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่ ซัลซ์บวร์ก ได้เล่น เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ลีกที่นั่นถือเป็นลีกที่ดีเลยนะ ผมเคยเล่นอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง และได้เจอคนที่ยอดเยี่ยมหลายคนในตอนที่อยู่กับสโมสรชั้นยอด พวกเขามีนักเตะเก่งๆ ในทีมบางคน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่เราต้องเล่นอย่างระมัดระวัง” มาเน่ เผย

อ่านข่าวฟุตบอล :: https://footballdaily365.com

Facebook fans page :: Footballdaily365

error: Content is protected !!