Footballdaily365

ไม่รู้เอาความมั่นใจมาจากไหน ดาวิด ลุยซ์ แนวรับของปืนใหญ่ ที่จะพาทีมลุ่นแชมป์สูงสุดของเกาะอังกฤษ

  ดาวิด ลุยซ์ แนวรับที่มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนคือหัวฟูของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ไม่รู้ว่าเขาเอาความมั่นใจนี้มาจากไหนที่จะพาทีมของเขาคว้าแชมป์สูงสุดของเมืองผ้ดี และแชมป์รายการอื่นๆ พร้อมบอกว่าเกมมันต้องวัดกันตอนสุดท้าย

  ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อในทีม “ปืนใหญ่” ว่ามีศักยภาพที่พอี่จะสามารถคว้าแชมป์สูงสุดของอังกฤษมาได้ พร้อมมั่นใจว่าสามารถเป็นกองกำลังหลักได้ ในฤดูกาล 2019-20

  ดาวิด ลุยซ์วัย 32 ปี ซึ่งเคยถือถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ 2 สมัยด้วยกัน และทาง “เชลซี”  มั่นใจว่าเหลือเกินว่า อาร์เซน่อล สามารถเบียดกับทีมหงส์แดงและเรือใบสีฟ้าได้ ในฤดูกาลนี้ แม้เกมล่าสุดทีมจะเพิ่งโดน ลิเวอร์พูล อัดยับ 1-3 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

  ดาวิด ลุยซ์ ซึ่งย้ายจาก เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าวว่า “สโมสรนี้แข็งแกร่งพอที่จะประสบความสำเร็จเหมือนดังอดีต เรามีนักเตะที่เต็มไปด้วยทักษะและความสามารถ ผมย้ายมาที่นี่พร้อมกับความทะเยอะทะยานที่จะสู้เพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมถึงผมจะสู้เพื่อคว้าในทุกๆ รายการด้วย ก็เหมือนกับสโมสรอื่นๆ ที่ผมเคยเล่น แต่มันก็ไม่ใช่งานง่าย เพราะนี่คือช่วงเวลาลำบาก”

 

: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365 

error: Content is protected !!