Footballdaily365

ตามต่อ มายด์ ณภศศิ ขาว หมวย อึ๋ม เซี๊ยะทุกช็อต ความเซ็กซี่มาเต็ม

ตามต่อ มายด์ ณภศศิ เข้าวงการจากเวทีประกวดสาววัยใส Uthaitip Freshy Idol 2008 มาครบ 10 ปีพอดิบพอดี สำหรับดาราสาว มายด์ ณภศศิ มีผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ โฆษณา พิธีกร ดีเจคลื่นวิทยุ เป็นนักแสดงสาวขวัญใจคนไทย ที่มีหน้าตาบ๋องแบ๋วจนทำให้ผู้ชายทั้งหลายเก็บอาการไม่อยู่กันมาแล้ว มายจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยบรูพา จังหวัดชลบุรี ก่อนที่จะมาศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

มายด์ ณภศศิ

จากสาวแบ๊วในวันนั้น ปัจจุบัน มายด์ ณภศศิ เปลี่ยนลุคเป็นสาวเผ็ดจี๊ดจ๊าดที่ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นหวั่นไหว เห็นได้จากภาพเซ็ตล่าสุดที่ขอตั้งชื่อว่า แซ่บทะเลเดือด!! เพราะ สาวมายด์ จัดเต็มชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเนื้อนมไข่ ทั้งขาว-สวย-หมวย-อึ๋ม ตรงสเปกหนุ่มไทยแบบสุดๆ แซ่บขนาดนี้พูดเลยว่าคุณพ่อคุณแม่ไม่ดุ

มายด์ ณภศศิ

นอกจากเธอจะหน้าตาน่ารักแล้ว ยังเป็นคนที่เรียนเก่งอีกด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้มายอยู่ในโครงการ ‘ความสามารถพิเศษทางภาษาไทย’ และเคยเป็นผู้นำเชียร์ของคณะนิเทศศาสตร์ด้วย ถือเป็นสาวไฟแรงที่มีครบในทุกด้านกันเลย 

ผลงานการแสดงโฆษณามากมาย ประกวดชนะใน Miss Uthaitip Freshy Idol 2008 ,ในปี 2554 เธอได้รับบทเป็น ‘อานา’ ในละครเรื่อง ‘โลมากล้าท้าฝัน’ 

หากใครที่อยากติดตามผลงานและชีวิตส่วนตัวของเธอ สามารถติดตามได้ที่อินสตาแกรม

CREDIT&IG : mind_napasasi

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา

Facebook Fanpage : Footballdaily365
Credit : Footballdaily365

error: Content is protected !!