Footballdaily365

ทำทุกวิธีทางแล้วสำหรับแมนยูทั้งให้เอวร่าโทรกล่อม ดีบาล่า แต่ต้องมาูกันว่าเจ้าตัวจะย้ายหรือไม่

  สื่อกีฬา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต  เผยว่า ปาทริช เอวร่า กำลังเกี้ยกกล่อมให้ เปาโล ดีบาล่า ย้ายจาก ยูเวนตุส ต้นสังกัดของตน ใจอ่อนให้เขาร่าวกับกองทัพ ปีศาจแดง หลังจากมีกระแสข่าวมากมายเกี่ยวกับ “เบียงโคเนรี่” อยากแลกตัวเปาโล ดีบาล่า กับ โรเมลู ลูกากู รถถัง “ปีศาจแดง”

    เปาโล  ดีบาล่า มีกระแสข่าวกับแมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ หลังจากต้นสังกัด ยูเวนตุส เลือกที่จะส่งเขาให้ “ปีศาจแดง” เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมมาเล่นกับรถถังของทางปีศาจแดง “เบียงโคเนรี่” โดยสื่อหลายสื่อเผยว่าทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันแล้วด้วย และขั้นตอนเดียวที่เหลืออยู่ในตอนนี้คือการตัดสินใจของเปาโล ดีบาล่า ตกลงที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

  ปาทริซ เอวร่า ซึ่งเคยเป็นนักเตะของทั้งสองทีมอย่าง  แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส อยากจะแนะนำรุ่นน้องจึงโทรศัพท์สายตรงไปหายัง เปาโล ดีบาล่า เพื่อดึงใจนักเตะแข้งวัย 25 ปี ยอมไปอยู่กับทางปีศาจแดง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวคงสับสนและคิดหนักอยู่มาก เพราะถ้าไปอยู่กับ ปีศาจแดง มันกก็หมายความว่าเขาจะอดเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่จะมาถึง แต่การที่จะอยู่ต่อ กับ ยูเวนตุส ก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสักเท่าไหร่ เพราะเขาไม่ได้มีบทบาทต่อทีมมากนัก

 

: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ 

 

สามารถติดตตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!