Footballdaily365

ตามไม่เลิก เสือใต้อัพค่าตัวหวังเชลซีจะยอมปล่อย ฮัดสัน โอดอย 

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ภายในสัปดาห์นี้ บาเยิร์น จะขอซื้อ คัลลั่ม ฮัดสัน – โอดอย  ปีกอนาคตไกลของ สโมสร เชลซี ด้วยการให้เงินสูงถึง 45 ล้านปอนด์ โดยถือว่าเพิ่มขึ้นจากครั้งก่อน 10 ล้านปอนด์
บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักกษ์ใหญ่แห่งศึกเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 1,845 บาท ) เพื่อขอซื้อ คัลลั่ม ฮันสัน – โอดอย ปีกดาวรุ่งของ เชลซี ไปร่วมทัพในสัปดาห์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ 

โอดอย
” เสือใต้ ” ต้องการให้เกมริมเส้นของพวกเขากลับมาอันตรายอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาก็กาหัว ฮันสัน – โอดอย เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 สำหรับเรื่องนั้นมานานแล้ว หลังจากที่แข้งวัย 18 ปีทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวสำหรับนักเตะในวัยนี้ แถมมันก็เคยมีกระแสข่าวง่าดาวเตะชาวอังกฤษอยากย้ายทีมเช่นกัน เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น 

ที่จริงเมื่อช่วงเดิน มกราคมที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮัดสัน – โอดอย ด้วยเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) ไปแล้ว แต่ก็โดน เชลซี ปฏิเสทไป อย่างไรก็ตามทีมของกุนซือ นิโก้ โควัช ก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ  และเตรียมที่จะเสนอเงินให้มากกว่าเดิม เพื่อที่จะทำการโน้มน้าวใจ “สิงโตน้ำเงินคราม” ให้ได้ 
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สโมสร เชลซี ยืนยันว่าตนอยากให้ ฮัดสัน – โอดอย อยู่กับทีมต่อไป เพื่อให้เป็นแกนหลักในแผนการทำทีมของเขา แต่จยถึงตอนนี้ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก็ยังไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขากับสโมสร เชลซี 

: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily 365

error: Content is protected !!