Footballdaily365

บิลด์ดังเผย ทัพเสือใต้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “ลีรอย ซาเน่” ของเรือใบสีฟ้ามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

 

บิลด์เผย บาเยิร์น ตกลงคว้า ซาเน่ เรียบร้อย ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผจก.แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาแถลงว่าปีกวัย 24 ปี ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีม ซึ่งข้อตกลงนั้นเหลือระยะเวลาแค่ 1 ปีเท่านั้น

 

 

บิลด์เผย บาเยิร์น ตกลงคว้า ซาเน่ เรียบร้อย

 

บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้บรรลุข้อตกลงค่าตัวของ “ลีรอย ซาเน่” กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่ายฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัว 54.8 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี

 

โดยเบื้องต้น เสือใต้ จะจ่ายค่าตัวให้กับ เรือใบสีฟ้า ก่อนเป็นจำนวน 44.7 ล้านปอนด์ (1,788 ล้านบาท) ส่วนเงินจำนวนที่เหลือจะทยอยจ่าย โดยขึ้นอยู่กับผลงานในสนาม และการคว้าถ้วยแชมป์ในอนาคต

 

ทำให้ ซาเน่ เตรียมกลับไปโลดแล่นในเวทีบุนเดสลีก้า อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า ซึ่งรายงานยังบอกอีกว่า เจ้าตัวได้ตอบรับสัญญาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีการจรดปากาเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะเดินทางกลับไปเยอรมนีเพื่อจัดการเรื่องนี้ภายใน 24 ชั่วโมง

 

ถือเป็นการยุติระยะเวลา 4 ปีในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดย ซาเน่ ร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, แชมป์อีเอฟแอล คัพ 2 สมัย และเอฟเอ คัพ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม :: ข่าวพรีเมียร์ลีก

ติดตาม Facebook Fanpage :: Footballdaily365

error: Content is protected !!