Footballdaily365

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ คิงสเล่ย์ โกมัน หากพวกเขาพลาดเซ็น เจดอน ซานโช่

 

ผี สนคว้า โกมัน ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว คิงสเล่ย์ โกมัน ปีกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค แทนหากพวกเขาพลาดเป้าหมายหลัก เจดอน ซานโช่ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

ผี สนคว้า "โกมัน" ตัวเลือกรองหาดวืด "ซานโช่"

 

ผี สนคว้า โกมัน ตัวเลือกรองหาดวืด ซานโช่

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งริมเส้นเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ แต่ทว่าทาง เสือเหลือง ได้ตั้งค่าตัวของ สตาร์วัย 20 ปี ไว้ที่ 100 ล้านยูโร ซึ่งทำให้ ปีศาจแดง ต้องมองหาทางเลือกอื่นเตรียมไว้ด้วย

 

รายงานระบุว่า ปีศาจแดง แสดงความสนใจในตัวของ คิงสเล่ย์ โกมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค ในเวที บุนเดสลีก้า และกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

 

ทั้งนี้ มีการคาดกันด้วยว่าในฤดูกาลหน้า โกมัน จะได้ลงเล่นกับ บาเยิร์น น้อยลง เนื่องจากทีมได้คว้าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่งชาวเยอรมันมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อย

 

โคมัน เหลือสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงปี 2023 ก่อนหน้านี้เขาบอกว่าพร้อมจะสู้แย่งตำแหน่งกับ ซาเน่ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีม

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตาม Facebook Fanpage :: Footballdaily365

error: Content is protected !!