Footballdaily365

ภาพ-คลิปมาครบ น้ามู นำลูกทีมไก่ซ้อมไม่สน social-distancing

งานเข้าทอตแน่ม ฮอตสปอร์ อีกแล้ว เมื่อมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอแข้งไก่เเดือยทองไม่สนใจ social-distancing จากเซสชั่นส์ซ้อมที่ปราศจากการเว้นระยะห่างจากสังคมในช่วงการระบาดของโควิด-19 ไม่เว้น โจเซ่ มูรินโญ่ ที่ยืนอยู่กับลูกทีมโดยไม่มีการป้องกันใดๆทั้งสิ้น

ภาพที่ปรากฏออกมาในโซเชียลมีเดียเมื่อช่วงบ่ายวันอังคาร เป็นวิดีโอ ดาวิดสัน ซานเชซ และไรอัน เซสเซยง สองนักเตะสเปอร์สวิ่งจ็อกกิ้งตีคู่ข้างๆกัน ที่ฮัดลี่ย์ คอมมอน ย่านบาร์เนต ทางตอนเหนือของลอนดอน

รายงานจาก แดน คิลแพทริก เปิดเผยว่า ในเซสชั่นการซ้อมไม่ได้ส่งผลดีกับสเปอร์ส เมื่อซานเชซ, เซสเซญง และตองกี เอ็นดอมเบเล่ ทั้งหมดอาศัยอยู่ในพื้นที่กับอีก 3 คน และมูรินโญ่ ก็ได้ถูกเตือนเรื่องต้องเคารพ social distancing

ยังมีการเผยแพร่ภาพเพิ่มเติม เป็น มูรินโญ่ ที่สวมชุดซ้อมของสเปอร์ส ยืนอยู่กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในระหว่างการซ้อมอีกด้วย

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ในกลุ่มแฟนบอลอาร์เซนอล ที่ใส่แคปชั่นว่า

“ผู้เล่นสเปอร์สและผู้จัดการทีมซ้อมอยู่ที่ฮัดลี่ย์ คอมมอน (บาร์เนต) วันนี้..พวกเขาไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรเลยกับสถานการณ์ในช่วงนี้”

นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอ แซร์ก โอริเยร์ วิ่งจ็อกกิ้งตีคู่ไปกับเพื่อนอีกด้วย

มันเป็นเหตุการณ์ล่าสุด ที่แสดงให้เห็นการขาดจิตสำนักรับผิดชอบต่อสังคมของเหล่านักเตะพรีเมียร์ลีก หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งมีคดีของ แจ๊ค กรีลิช สตาร์ของแอสตัน วิลล่า เกิดขึ้นมาแล้ว

ทั้งนี้ โฆษกของสเปอร์ส ได้ออกแสดงความรับผิดชอบในเรื่องนี้ว่า “ผู้เล่นของเราได้รับการตักเตือนให้ต้องเคารพ social distancing เมื่อมาออกกำลังกายกลางแจ้ง ซึ่งเราจะย้ำเรืองนี้อีกครั้ง”

อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลรอบวัน

ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

error: Content is protected !!