Footballdaily365

รอมานาน ‘ชอว์’ ดีใจพรุ่งนี้จะได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนๆสักที

รอมานาน ‘ชอว์’ ดีใจพรุ่งนี้จะได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนๆสักที

 

ลุค ชอว์ เปิดเผยว่าดีใจจริงๆที่จะได้กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมสักที หลังนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคืนสู่ แคร์ริงตัน ในวันพรุ่งนี้ (พุธ)

สโมสรในพรีเมียร์ลีกเพิ่งลงคะแนนเสียงอย่างเป็นเอกฉันท์ ให้นักเตะกลับมาจับกลุ่มซ้อมได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ชอว์ เองก็ตื่นเต้นเช่นกันที่จะได้กลับมาลงซ้อมสักที ถึงอย่างนั้นเขาเปิดเผยถึงสิ่งที่นักเตะจำเป็นต้องปฏิบัติตาม เพื่อให้แน่ใจว่าจะเจอกับความเสี่ยงน้อยที่สุด

“เรารู้มาราวสัปดาห์นึงว่าอาจจะได้กลับมาซ้อม แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมพื้นที่ให้ปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อนักเตะและสตาฟฟ์ทุกคน” ชอว์ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร

“เรายังต้องทำตาม social distancing นะ เราจะใส่ชุดซ้อมเดินทางมาจากบ้านและอาบน้ำเมื่อเรากลับไปบ้าน กฏต้องเข้มงวดมากแต่เราก็ต้องทำตามกฏเพื่อให้แน่ใจว่าหลายๆสิ่งดำเนินไปอย่างราบรื่นและปลอดภัยที่สุด”

“ผมว่าเราทุกคนอยากปฏิบัติหลายๆสิ่งให้ถูกต้อง เพราะเราต่างรอคอยการได้กลับไปอยู่ในสนาม! การออกไปวิ่งในสวนก็โอเคอยู่หรอกแต่ไม่ใช่อย่างที่อยากให้เป็นเลย”

“เราต้องทำหน้าที่ของเรา, รักษาความฟิตเอาไว้ จะเป็นเรื่องดีเลยที่จะได้เจอหน้าคนอื่นและเพื่อนร่วมทีมนานขึ้นกว่าเดิม การกลับมาซ้อมในสนามเดียวกันถือเป็นเรื่องสำคัญ”

“วันนี้เราวีดีโอคอลประชุมทีมกันอีกครั้งในตอนที่ข่าวยืนยันแล้ว คุณเห็นได้เลยว่าโค้ชตื่นเต้นขนาดไหนที่จะได้กลับมาซ้อม แน่นอน, นักเตะก็ตื่นเต้นเหมือนกันแต่เราไม่ได้อยู่เฉยๆเพราะต้องรักษาความฟิต ส่วนโค้ชรอที่จะเอาตารางซ้อมของพวกเขาออกมาใช้”

“ผมมั่นใจว่าพอเรากลับไปแล้วจะมีการเรียกความฟิตนิดหน่อย แต่ตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเราซ้อมด้วยการวิ่งเยอะเลยและตอนนี้คันไม้คันมืออยากซ้อมกับลูกบอลมากขึ้น”

“สิ่งสำคัญที่สุดคือทำความคุ้นเคยและจะเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้จ่ายบอล, เลี้ยงบอลและเรียกความรู้สึกเวลาเล่นบอลกลับมาอีกครั้ง เพื่อที่เราจะได้ทำในสิ่งที่เราทุกคนรัก”

“เราตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาเจอเรื่องปกติบ้าง และเราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าการซ้อมเป็นไปอย่างปลอดภัยที่สุด”

 

อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

error: Content is protected !!