Footballdaily365

แดเนียล เจมส์ เผยถึงประตูที่ได้จากเซลซีเพื่ออุทิศให้แก่บิดาที่อยู่บนฟ้า

  แดเนียล เจมส์ ปีกตัวร้ายรายใหม่ของทาง ปีศาจแดง ได้ออกมาเล่าเรื่องราวหลังเกมที่ทาง ปีศาจแดง ชนะ สิงห์บลูส์ ไปด้วยสกอร์ 4-0 เขากล่าวว่าประตูที่เขาได้เขาทำเพื่ออุทิศให้แก่ผู้เป็นบิดาของเขาที่ตอนนี้ได้เสียชีวิต หลังฉลองการดีใจของเขาด้วยท่าดีใจด้วยการชูนิ้วขึ้นฟ้า

  แดเนียล เจมส์ นักเตะของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยกับสื่อว่าท่าดีใจของเขาในการทำให้กับปีศาจแดงชนะ เชลซี 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นการอุทิศแด่คุณพ่อเขาของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว  

  ในเกมปีศาจแดงชนะ สิงห์บลูส์ ไปด้วยสกอร์ 4-0 แดเนียล เจมส์ ได้ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน อันเดรียส เปร์เรยร่า ในนาทีที่ 74 เขาใช้เวลาในเกมได้คุ้มค่าและสามารถทำประตูปิดฝาโล่งให้กับทาง “สิงห์บลูส์” และฉลองประตูชัยด้วยการชี้นิ้วไปบนฟ้า ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวออกมาเปิดเผยถึงท่าดีใจดังกล่าวโดยระบุว่าเป็นการอุทิศแด่พ่อผู้ล่วงลับของเขา “และตัวเขาคงลำลึกถึงพ่อในทุกๆวัน” เจมส์ กล่าว 

  และมันเป็นเรื่องหน้าเศร้าที่พ่อของเขาต้องมาจากไปด้วยวัย 60 และพ่อของเขาจากไปเพียงไม่กี่วันก่อนที่ตัวเข้าย้ายถิ่นมาเล่นให้กับทางปีศาจแดง

: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ 

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365 

 

error: Content is protected !!