Footballdaily365

หงส์ระวัง ‘ราฮีม’ ลั่นเรือจะกลับมาสู้เต็มที่เพื่อแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

หงส์ระวัง ‘ราฮีม’ ลั่นเรือจะกลับมาสู้เต็มที่เพื่อแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาสู้อย่างเต็มที่ในฤดูกาลหน้า หลัง ลิเวอร์พูล ขยับใกล้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเข้าไปทุกขณะ

ลิเวอร์พูล ห่างหายจากการคว้าแชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 1990 แต่ตอนนี้พวกเขาขอแค่อีก 9 แต้มจาก 9 นัดที่เหลือก็จะผงาดขึ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

สเตอร์ลิ่ง ยอมรับว่า แมนฯ ซิตี้ ฟอร์มดร็อปลงไปในฤดูกาลนี้จนส่งผลให้พวกเขาตามหลัง ลิเวอร์พูล ไกลถึง 25 แต้ม ถึงอย่างนั้นเขายืนยันว่าทีมจะลุกขึ้นสู้ในฤดูกาลเพื่อลบล้างความเจ็บปวดของการชวดแชมป์

“ผมไม่พูดหรอกว่าเราปล่อยแชมป์หลุดมือง่ายเกินไป ในฤดูกาลแรก(ที่คว้าแชมป์กับ กวาร์ดิโอล่า) เรายิงประตูช่วงท้ายได้เยอะและเราก็สร้างโมเมนตั้มมาตลอดทั้งฤดูกาล แล้วในซีซั่นนี้เราพบกับการตัดสินเล็กน้อยที่ไม่เป็นใจ” สเตอร์ลิ่ง บอกกับ สกาย สปอร์ต

“ลิเวอร์พูล เล่นกันได้อย่างคงเส้นคงวาและเราดร็อปลงไปไม่ได้รักษามาตรฐานอย่างที่เรารู้ว่าทำได้ นับจากนี้ไปจนถึงสิ้นฤดูกาลเราจะพยายามคว้าชัยทุกนัดและไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ให้มันเกิด”

“เราคว้าแชมป์ได้ 2 ฤดูกาลติด ตอนนี้นี้พวกเขากำลังจะคว้าแชมป์ลีกแต่ผมมั่นใจว่าพอฤดูกาลจบลง, พอนักเตะไปพักผ่อนและกลับมา, เราจะเจ็บปวดมากถ้าพวกเขาคว้าแชมป์และเราจะลุกขึ้นมาสู้ในฤดูกาลหน้า, แน่นอน จะเป็นการตอบโต้กลับไปอย่างหนักหน่วง”

แมนฯ ซิตี้ จะลงสนามเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนนี้(อาทิตย์)แต่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษทราบดีว่าการบุกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ใช่งานที่ง่าย

พวกเขาผ่านการกวาดชัย 5 นัดรวดในทุกรายการ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีฟอร์มที่ดีเหมือนกันหลังไร้พ่ายมา 9 เกมติดต่อกัน

“จะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน การไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ง่ายเลย”

“ที่ผ่านมาก็รู้สึกเยี่ยมนะเวลาบุกไปคว้าชัยที่นั่น เราต้องโฟกัสให้เต็มที่และเราทราบดีว่าจะเจอกับรูปเกมแบบไหน, จะเป็นฟุตบอลโต้กลับที่ไหลลื่น”

 

อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

error: Content is protected !!