Footballdaily365

ฟรีมีโน่-ซาลาห์ จะได้ลงไปฝากแข้งกับแมนซิตี้หรือไม่คล็อปป์เผยโอกาสที่หัวหอกของหงส์แดงจะได้ลงสนาม

   เด็กหงส์ ต้องรู้ กุนซือหงส์แเดงกล่าวถึงโอกาสที่ โม ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะได้ลงไปฝากแข้งกับทีม แมนซิตี้ หลังทั้งคู่มีบทบาทกับเกมที่ชนะ ลียง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยว่า ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ สองแนวรุกคนสำคัญของทีม มีโอกาสได้ลงเล่นนัดที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ แม้ทั้งคู่พึ่งกลับมารายงานตัวก็ตาม แฟนหงส์ฟังแล้ว ชื่นใจไปตามๆกัน

  แม้ ซาลาห์ กับ ฟีร์มีโน่ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ พึ่งกลับมารายงานตัวกับทีมแต่ก็ได้ลงสนามนัดอุ่นเครื่องและทำผลงานได้ดีเลยที่เดียว หลังจากชนะ โอลิมปิก ลียง 3-1 ในวันพุธที่ผ่านมา 

  คล็อปป์ เผยถึงโอกาสที่ ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ จะได้พบกับ”สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี” ว่า “เวลานี้ผมไม่แน่ชัด เทางทีมต้องดูกันต่อไป ผมไม่ขอฟันธง แต่ผมกล้าพูดว่าพวกเขามีโอกาส”

  “เราจะดูว่าการฝึกซ้อมของพวกเขาเป็นยังไง เพราะตอนนี้ตารางการฝึกซ้อมยังไม่เข้มข้นสักเท่าไหร่ เพราะของแบบนี้มันละเอียดมากต้องคิดหาวิธีซ้อมให้เข้ากับแต่ละคน และการที่เจอกับแมนเชสเตอร์ซิตี แตกต่างจากทีมที่เราเล่นผ่านมา”  คล๊อปป์ กล่าว

: ข่าวฟุตบอลอังกฤษ 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของพวกเรา : FootballDaily365

error: Content is protected !!