Footballdaily365

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานว่าเขาไม่ต้องการคำรับประกันอนาคตจากบอร์ดบริหารพร้อมประกาศว่าสโมสรมีเงินไว้ให้เขาจับจ่ายเสริมแกร่งแน่นอนในตลาดเดือนมกราคมนี้

ตอนนี้เริ่มมีการพูดถึงอนาคตของ”น้าลูกอม”หลังจากผลงานของทีมย่ำแย่อย่างหนักนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

คาดว่า”ปีศาจแดง”จะมองหาทางเสริมนักเตะใหม่มาร่วมทัพเพื่อยกระดับผลงานเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นในช่วงปีใหม่นี้

โซลชาร์กล่าวว่า”เรื่องทุกอย่างที่ผมเคยได้คุยกับเจ้าของทีม กับเอ็ด วู้ดเวิร์ดและสโมสรนั้นคือการที่ผมมีสัญญาระยะยาว 3 ปีนะ”

“เรากำลังวางแผนการระยะยาว ผมได้รับงานนี้มาและหากคุณแพ้สัก 1-2 นัด คุณก็ไม่ต้องรอคอยฟังเสียงโทรศัพท์เพื่อได้รับคำรับประกันอะไรหรอกนะ”

“แต่เราเริ่มต้นด้วยแผนการ แผนการเสริมทัพก็มีอยู่แล้วนะ ผมแน่ใจเต็มร้อยจากช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่นะว่า โครงสร้างนี้ถูกต้องแล้วเพราะผู้จัดการทีมจะเป็นคนตัดสินใจสุดท้ายเสมอมา”

“เงินมีอยู่แล้ว เราติดตามนักเตะคนต่างๆ เราเคยเกือบได้นักเตะมา 2-3 คนแต่มันก็ไม่ใช่ว่าหากคุณไม่ได้มานักเตะนั้นจะไม่ใช่ เงินในการเสริมทีมช่วงเดือนมกราคมมีอยู่แล้ว ในตอนซัมเมอร์ก็เหมือนกันนะ”

“เรากำลังวางแผนการ เรากำลังมองดูเรื่องนี้ เรากำหนดเป้าหมายต่างๆ แต่ก่อนหน้าตลาดซัมเมอร์ปิดลง นักเตะที่พร้อมถูกทาบทามไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่ทรัพยากรมีอยู่แล้วหากนักเตะที่ใช่พร้อมย้ายทีม”

“มกราคมมันเป็นตลาดที่ยากนะ แต่หากมีนักเตะที่พร้อมและราคาถูกต้องเหมาะสม ผมแน่ใจว่าเราจะยอมจ่ายเงิน มันอาจมีนักเตะที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยนักเตะหนุ่มบ้าง อาจจะคุ้มค่าเงินอยู่นะ”

“ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับว่าเขาพร้อมย้ายหรือไม่ ผมจะไม่เดินลงไปตามถนนแล้วนำนักเตะที่มีสัญญาและค่าตัวแพงมาหากพวกเขาไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับทีมและอนาคต”

 

อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล

ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

error: Content is protected !!