Footballdaily365

เป๊ปชมลูกทีม เหลือ10คนเอาชนะฟูแล่ม

เป๊ปชมลูกทีม

เป๊ปชมลูกทีม กุนซือเรือใบสีฟ้าแฮปปี้สุดๆกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมหลังเปิดรังเฉือนชนะฟูแล่ม2-1ทั้งที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่าหนึ่งคน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมลูกทีมหลังทัพ “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งเหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก สามารถเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ฮูเลียน อัลวาเรซ ยิงให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 17 ทว่านาทีที่ 26 กันเซโล่ ทำเสียจุดโทษ และโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และเป็น อันเดรียส เปเรยร่า สังหารจุดโทษตีเสมอ 1-1 ดูท่าว่าเกมจะจบ แต่นาทีที่ 90+5 ฮาแลนด์ ยิงประตูชัย 2-1 พา “เรือใบสีฟ้า” เก็บสามแต้มสุดล้ำค่า

เป๊ป กล่าว “65 นาที ที่เราต้องเล่นแบบ 10 คน ดวลกับ 11 คน เราทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ เราโดนยิงตรงกรอบแค่หนเดียวเท่านั้น เราคอนโทรลเกมได้มากกว่า เรามีโอกาสมากกว่า แน่นอนว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นคนสำคัญอย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช แต่เราก็เล่นกันได้ดีในทุกๆด้าน ทุกคนช่วยกันวิ่ง ทุกคนต่างทุ่มเทเพื่อทีม ซึ่งผมก็ขอชื่นชมทุกคนในทีมเรา”

กุนซือวัย 51 ปี ยังพูดถึง กันเซโล่ ที่ถูกไล่ออกว่า “เขาจำเป็นต้องเรียนรู้ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และทำผลงานได้ดีกับเรามาหลายปี แต่เขาจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมอารมณ์ และควบคุมการแสดงออก ซึ่งผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่า เขาจะเรียนรู้จุดนี้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล

ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

แทงบอลสเต็ป

Facebook fans page

error: Content is protected !!