Footballdaily365
Class of 92.. ‘เนฟ’ เผย 2 เหตุผลหลักพักห้องเดียวกับ ‘เฮียเบ็คส์’ ไม่ได้
แกนี่ เนวิลล์ เปิดเผยเรื่องราวสมัยค้าแข้งของแก๊งค์เพื่อนร่วมก๊วน Class of 92 อย่าง เดวิด เบ็คแฮม ว่า ไม่สามารถพักอยู่ในห้องเดียวกันตนเองได้
ทั้งคู่สมัยขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ใหม่ๆ มีโอกาสได้แชร์ห้องพักโรงแรมตอนออกไปเล่นเป็นทีมเยือนร่วมกันอยู่ประมาณ 6 เดือน ซึ่งมันทำให้ทั้งคู่รู้ว่า ชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง”ผมได้พักห้องเดียวกันเดวิด เบ็คแฮม อยู่ประมาณ 6 เดือน และจากนั้นการแชร์ห้องพักกับผู้เล่นทั้งหมดก็ถูกยกเลิก เนื่องจาก ทุกคนต่างก็อยากมีห้องส่วนตัว” เนวิลล์ กล่าวกับสกาย สปอร์ต

“ผมคิดว่า เขาทำอย่างนั้นเพราะผู้เล่นไม่สามรถอยู่ด้วยกันได้ แต่ละคนต่างก็เข้านอนคนละเวลากัน”

“ผมมี 2 ปัญหาหลักๆกับเบ็คแฮม และเขาก็เป็นเหมือนกันกับผม”

“ผมต้องเข้านอนตอน 3 ทุ่ม และตื่นตอนตี 5 ส่วนเขาจะอยู่จนถึง 5 ทุ่ม และตื่นตอน 8 โมงเช้า ดังนั้น ช่วง 3 ทุ่มถึง 5 ทุ่มนี่ล่ะ ที่เขามักจะให้ผมตอนไม่หลับ เช่นเดียวกับผม ที่ชอบไปทำให้เขาตื่นตอนตี 5 ดังนั้นมันจึงไม่เวิร์กด้วยประการทั้งปวง”

ปัญหาหลับนอนไม่ใช่ปัญหาเดียวของทั้งคู่ เมื่อเนวิลล์ เปิดเผยถึงปัญหาต่อไปว่า เป็นเรื่องของความมีระเบียบ และการใช้ชีวิตส่วนตัวที่แตกต่างกัน

“เบ็คแฮมเป็นคนที่รักสะอาดชนิดหาตัวจับยาก ห้องเขาจะต้องมีแสงเทียน มีภาพตกแต่งห้อง ทุกอย่างต้องเพอร์เฟคต์ มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่อายุ 18”

“ผิดกับตัวผม ที่โยนทุกอย่างไปทุกที่ในห้อง ดังนั้นระหว่างเรามันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง”

“ผมเป็นคนชอบพูด ต้องมีการโต้ตอบกันตลอด แต่เขาตรงกันข้ามกับผมเลย เขาชอบฟังเพลง มีโลกส่วนตัว เขาชิลๆ ซึ่งแตกต่างกับผมสิ้นเชิง”

เนวิลล์ และเบ็คแฮม ประสานงานกันอย่างลงตัวทางกราบขวาให้ทีมปิศาจแดงเป็นเวลายาวนานถึง 11 ปี หลังเติบโตมาด้วยกันในระบบพัฒนาเยาวชนของสโมสร ก่อนเบ็คแฮม จะย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ในปี 2003
อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลรอบวัน

ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

error: Content is protected !!